Home » » Đèn sân khấu HP lighting- Mang đến sự tận tâm, uy tín

Đèn sân khấu HP lighting- Mang đến sự tận tâm, uy tín

Written By chitosan on Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020 | 19:00:00

Đèn sân khấu HP lighting- Mang đến sự tận tâm, uy tín
Để có một sân khấu chuyên nghiệp, ánh sáng sân khấu rất quan trọng. Bạn nên tìm các công ty cung cấp dịch vụ đèn sân khấu uy tín, có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về sự kết hợp giữa các dòng đèn để tạo cho sân khấu rực sáng. HP lingtinh đáp ứng được điều đó.
Đèn sân khấu thực sự quan trọng?

Đèn sân khấu được tin dùng bởi những lợi ích tuyệt vời nó mang lạ khi nào ra những ánh sáng đẹp mắt, lung linh cho sân khấu và là sự lựa chọn tốt nhất cho những nhà đài khi muốn khung hình mình đẹp hơn, sáng hơn và nhiều màu sắc hơn. trích nguồn suadensankhau.com
 Đối với các sự kiện dù diễn ra vào ban ngày hay ban đêm thì ánh sáng luôn là điều không thể thiếu, đặc biệt là buổi tối thì ánh sáng chiếm 70%. Đã bao giờ bạn ngạc nhiên tự hỏi rằng để có được buổi diễn hoàn hào đó thì ban tổ chức đã sử dụng bao nhiêu loại đèn sân khấu và những loại đèn đó là đèn nào không?
Công dụng, chức năng của những loại đèn sân khấu phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng
Sân khấu được chia ra làm 2 loại: sân khấu thường và sân khấu chuyên nghiệp, với từng loại sân khấu sẽ có những dòng đèn sân khấu thích hợp để người dùng lựa chọn, sử dụng.
Các loại đèn cơ bản sử dụng trên sân khấu thường
Đèn pha Halogen: Sử dụng bóng pha Halogen mang lại tính năng sử dụng cao và chất lượng ánh sáng tốt. Bóng đúc Halogen chuẩn 1000w, ánh sáng vàng duy nhất có thể phủ rộng không gian 50m. Nhờ đó, giúp chủ thể trên sân khấu chân thật hơn.
Đèn Par Led: Đây là loại đèn kết hợp của 2 loại đèn Par và đèn Led. Có thiết kế paraboll nhỏ gọn nên rất dễ tiện di chuyển, ánh sáng mượt mà làm nổi bật chủ thể trên sân khấu, mà giá thành lại khá hợp lý. Tuy nhiên, đèn Par Led cũng có nhược điểm là quá trình tỏa nhiệt lớn nên rất dễ bị cháy nếu dùng lâu trong cùng một thời điểm. Nên nếu khách hàng có ý định sử dụng đèn chiếu liên tục thì nên cân nhắc vấn đề này.
Các loại đèn cơ bản sử dụng sân khấu chuyên nghiệp
Đèn moving head: Là kiểu đèn có đầu cử động được, xuất ra những hiệu ứng đặc sắc như: đổi hình, đổi màu, đánh nền,... Xoay đầu linh hoạt để có thể follow được chủ thể ở bất cứ địa điểm nào. .
Đèn Laser: Là loại đèn được đa số nhiều người biết đến với khả năng tạo ra nhiều màu sắc. Thường được sử dụng ở những buổi biểu diễn lớn với khả năng quét tia, tạo ra ánh sáng đa sắc màu tạo những điểm nhấn cho sân khấu, giúp sân khấu sôi động, cuốn hút hơn.
Đèn follow: hay còn có tên gọi khác là đèn Spotlight, loại đèn này sử dụng chiếu sáng trực tiếp vào chủ thể trên sân khấu để khán giả tiện theo dõi hơn. Khi sử dụng đèn này thì bắt buộc tất cả các đèn khác đều phải tắt. Là loại đèn có công suất khá lớn khoảng hàng ngàn Watt nên hay được sử dụng ở những sự kiện lớn, hội nghị quan trọng.
Ngoài ra, nên kết hợp thêm thiết bị phụ trợ là máy phun tạo khói tạo cho sân khấu có những điểm nhấn hơn.
Nếu bạn có thắc mắc, hay cần dịch vụ và cần các cách chỉnh đèn sân khấuhãy liên hệ với chúng tôi theo hotline.... Để được giải đáp miễn phí, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét